ไปอยู่บนสวรรค์กับแม่!! ลูกสาววิทนีย์ ฮุสตันเสียชีวิตแล้ว ชายคนรักทำร้ายเธอจริงหรือ!?!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1222
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไปอยู่บนสวรรค์กับแม่!! ลูกสาววิทนีย์ ฮุสตันเสียชีวิตแล้ว ชายคนรักทำร้ายเธอจริงหรือ!?!
 

ข้อความหวานๆ ที่ บ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ บุตรสาวคนเดียวของวิทนีย์ ฮุสตัน อดีตราชินีเพลงป๊อป โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ ประกาศให้โลกรู้ถึงความรักเต็มหัวใจที่เธอมีต่อเขา... ‘นิค กอร์ดอน’ ชายคนรักซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ส่องสว่างให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความสุข

แน่นอน นิค กอร์ดอน เหมือนกับเป็น ‘ดาวฤกษ์’ สาดส่องแสงให้แก่สาวน้อย ขณะที่เธออยู่ท่ามกลางความมืดมน เผชิญมรสุมปัญหามากมายที่ถาโถมใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจาก วิทนีย์ ฮุสตัน ผู้เป็นแม่ได้จากไป จากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำ จนเสียชีวิตขณะอายุ 48 ปี ที่โรงแรมเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ ฮิลตันในนครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ เมื่อเดือนก.พ.2555

แต่ใครจะคาดคิด หลังจาก วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตผ่านมาเกือบ 3 ปี ลูกสาวคนเดียวของเธอผู้นี้กลับต้องมีชะตากรรมเช่นเดียวกับผู้เป็นแม่ เธอประสบเหตุจมน้ำจนหมดสติในอ่างอาบน้ำ ที่บ้านพักในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เมื่อวันที่ 31 ม.ค.58 และกลายเป็น ‘เจ้าหญิงนิทรา’ นอนไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาล มานานถึง 6 เดือน กระทั่งเสียชีวิตเมื่อ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ) ด้วยวัยเพียง 22 ปี

น่าสะเทือนใจ ก็คือ ชะตากรรมของ บราวน์ ไม่ได้แตกต่างกับวิทนีย์ ฮุสตัน ที่นอกจากจะเสียชีวิตจากการจมน้ำเหมือนกันแล้ว ชายคนรักในชีวิตของวิทนีย์ ฮุสตัน และบ็อบบี้ คริสตินา  ยังถูกมองว่า เป็นสาเหตุสำคัญและมีส่วนเกี่ยวข้องที่นำไปสู่จุดจบของชีวิตเช่นเดียวกัน

บ็อบบี้ คริสตินา บราวน์

ก่อนหน้านี้ ทราบกันดีว่า บ็อบบี้ บราวน์ นักดนตรีผิวสี สามีของวิทนีย์ ฮุสตัน คือผู้หยิบยื่น ‘มัจจุราช’ ยาเสพติดมาสู่ชีวิตของนักร้องสาวคนดัง จนทำให้ชีวิตและการเป็นนักร้องของเธอแทบจะพังพินาศ และสุดท้ายวิทนีย์ต้องเสียชีวิตจากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำที่โรงแรม และผลการชันสูตรศพ ระบุ นักร้องดีวาคนดังเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว จากการเสพยาเสพติด ประเภทโคเคน

 *ลูกสาวคนเดียวของนักร้องดังระดับตำนาน

บ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ เกิดที่เมืองลิฟวิงสตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.2536 โดย บราวน์ โดนสื่อมวลชนจับจ้องทันทีที่ วิทนีย์ ฮุสตัน อุ้มเธอ ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 2 ขวบ ขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัล ‘อเมริกัน มิวสิก อวอร์ด’ จึงทำให้ในวัยเด็กของบราวน์ ต้องเติบโตในฐานะเป็นลูกคนดังที่โดนจับตามอง รวมทั้งยังต้องประสบกับมรสุมชีวิตของครอบครัว จากข่าวคราวปัญหาพ่อแม่ใช้ยาเสพติด, ความรุนแรงในบ้าน รวมทั้งยังต้องถูกติดตามแทบทุกฝีก้าว จากเหล่าปาปารัสซี่

ภาพความทรงจำในอดีต...วิทนีย์ ฮุสตัน, บ็อบบี้ บราวน์ และบ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ลูกสาวคนเดียว

บ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ เติบโตขึ้นมา มีอาชีพตามรอยเท้าของแม่ เธอเป็นนักจัดรายการทีวี เรียลลิตี้ และนักร้อง นักแสดง โดยชื่อเสียงที่โด่งดังของวิทนีย์ ฮุสตัน ผู้เป็นแม่ ทำให้เธอถูกจับตามองและเป็นที่สนใจจากสาธารณชน รวมถึงการโดนจับจ้องความสามารถในฐานะ นักจัดรายการทีวี เรียลลิตี้ รายการ ‘Being Bobby Brown’

*แม่สุดที่รัก ‘วิทนีย์ ฮุสตัน’ มาจากไป

เมื่อบราวน์อายุได้เพียง 13 ปี พ่อกับแม่ ต้องมาหย่าร้างแยกทางกันในปี 2549 แต่ได้ทำให้บราวน์ใกล้ชิดกับแม่มากขึ้น ทั้งคู่ได้ไปขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันหลายครั้ง  แต่แล้ว เหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางใจ เมื่อแม่ต้องมาจากไปเมื่อก.พ. 2555 ขณะที่บราวน์กำลังเป็นสาวสะพรั่งอายุ 18 ปี จึงทำให้จากนั้น ครอบครัวฮุสตันได้เข้ามาทำหน้าที่อุปการะเลี้ยงดู คริสตินา บราวน์  อีกทั้งเธอยังได้รับการระบุชื่อในฐานะเป็นทายาทเพียงคนเดียวที่จะได้รับมรดกของวิทนีย์ ฮุสตัน

คริสตินา บราวน์ ได้รับมรดกทรัพย์สินของวิทนีย์ ฮุสตันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รถยนต์ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ต่างๆ ของแม่ วิทนีย์ ฮุสตัน นอกจากนั้น เธอยังจะได้รับเงินจากกองทุนที่แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ให้แก่เธอ จนกระทั่งถึงอายุ 30 ปี พร้อมกันนั้น จะได้รับกรรมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ของแม่ มูลค่า 115 ล้านดอลลาร์ หลังจากเธออายุ 30 ปีแล้ว

โพสต์ภาพสวมแหวนหมั้นลงในทวิตเตอร์

*หมั้นฟ้าผ่ากับ ‘นิค กอร์ดอน’

หลังจากวิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตไป บราวน์ มีนิค กอร์ดอน พี่ชายบุญธรรม ซึ่งเข้ามาอยู่ในครอบครัวฮุสตันตั้งแต่เขาอายุ 12 ปี คอยปลอบประโลมใจ และสายสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้แปรเปลี่ยนจากพี่น้อง เป็นความรัก จนทำให้ เพียง 8 เดือน หลังนักร้องดังลาลับ ปรากฏว่า บราวน์ ได้ออกมาประกาศข่าวช็อกครอบครัวในเดือน ต.ค. 55 ว่าเธอจะหมั้นหมาย กับนิค กอร์ดอน จนทำให้บราวน์ มีเรื่องขัดใจกับทางครอบครัวของทั้งฝ่ายพ่อและแม่ เนื่องจากขณะนั้น เธอยังเป็นสาวน้อย อ่อนต่อโลก อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น

แต่สำหรับเธอแล้ว นิค กอร์ดอน กลายเป็นทุกอย่างในชีวิตของเธอทั้งหมด และบราวน์ก็ยืนยันที่จะใช้ชีวิตคู่แต่งงานกับผู้ชายคนนี้  เพียงแต่ ท่ามกลางความรักของทั้งคู่ มีการตั้งข้อสังเกตว่า บราวน์อาจมีการใช้ยาเสพติด จนทำให้เธออาจประสบปัญหาเหมือนกับพ่อและแม่

ด้าน นางคิสซีย์ ฮุสตัน ผู้เป็นยายของคริสตินา บราวน์ เรียกความสัมพันธ์ของหลานสาวคนเดียวกับ นิค กอร์ดอน หลังจากได้ประกาศจะหมั้นกันว่า ‘ผิดประเพณี’ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวบราวน์และฮุสตันได้อวยพรให้แก่ความรักของคนทั้งคู่ เมื่อในที่สุด บราวน์ได้ทำพิธีหมั้นกับนิค กอร์ดอน เมื่อต้นปี 2557 และประกาศจะแต่งงานกันในวันที่ 9 ม.ค.ปีเดียวกัน โดยบราวน์ยังมีการโพสต์ภาพเธอและนิค กอร์ดอน สวมแหวนแต่งงานในทวิตเตอร์ และเรียกเขาว่า สามีด้วย

ทว่า ด้าน บ็อบบี้ บราวน์ ผู้เป็นพ่อ ได้มอบหมายให้ทนายความประกาศ ว่า ครอบครัวบราวน์ไม่ยอมรับและไม่มีวันยอมรับการแต่งงานระหว่างคริสตินา บราวน์กับนิค กอร์ดอนตลอดไปอย่างเด็ดขาด

ตลอดระยะช่วงวัยรุ่น จนเข้าสู่วัยเริ่มเป็นผู้ใหญ่ของคริสตินา บราวน์นั้น เธอตกเป็นเป้าหมายจับจ้องจากสื่อหัวสี ทั้งแท็บลอยด์ และนักวิจารณ์ดาราไฮโซคนดัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ยาเสพติด จนผ่ายผอม และความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว

คิสซีย์ ฮุสตัน ยาย มาเยี่ยมหลานสาว ขณะ อาการโคม่าอยู่ในห้องไอซียู

*เผชิญโศกนาฏกรรมเดียวกับแม่

แต่แล้ว เหมือนสายฟ้าฟาดใส่ครอบครัวบราวน์และฮุสตัน เมื่อคริสตินา บราวน์ ได้ประสบเหตุจมน้ำในอ่างอาบน้ำที่บ้านพักในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เมื่อวันที่ 31 ม.ค.2558 โดยนิค กอร์ดอน แฟนหนุ่มและเพื่อนชายอีกคนเป็นผู้มาพบเธอในสภาพหมดสติในอ่างอาบน้ำ เป็นคนแรก จากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจ และมีการนำตัวบ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ส่งโรงพยาบาล เพียงแต่เงื่อนงำของเหตุรุนแรงครั้งนี้ ทำให้ทางเจ้่าหน้าที่มีการสืบสวนทางคดีอาญา เพราะก่อนหน้าบราวน์จะจมน้ำในอ่างอาบน้ำนั้น มีการแจ้งความว่าเกิดการทำร้ายร่างกายที่บ้านของบราวน์เมื่อวันที่ 23 ม.ค.58


*ฟ้องแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย

ด้วยเหตุนี้ หลังจาก บราวน์ กลายเป็น ‘เจ้าหญิงนิทรา’ อยู่ในห้องไอซียูได้ 2 สัปดาห์ ทางครอบครัวบราวน์และฮุสตันได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีอาญา กับ นิค กอร์ดอน ว่า เป็นคนทำร้ายร่างกายคริสตินา บราวน์ ไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่เธอจะจมน้ำจนหมดสติ พร้อมกันนั้น ยังเรียกค่าเสียหายเป็นเงินถึง 10 ล้านดอลลาร์ หรือร่วม 330 ล้านบาท!!

ซีเอ็นเอ็น รายงานเผยแพร่ทวิตเตอร์ของคริสตินา บราวน์ บอกถึงความรักที่เธอมีต่อนิค กอร์ดอน


*ไปอยู่บนสวรรค์กับแม่

ในที่สุด หลังบาดเจ็บสาหัสขั้นตรีทูต ต้องถูกเจาะคอใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้องไอซียูมานานถึง 6 เดือน และแล้วบ็อบบี้ คริสตินา บราวน์ ก็จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 ก.ค.(ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดคนในครอบครัว เผยว่า จะมีการนำศพของของเธอไปฝังเคียงข้างกับหลุมศพของวิทนีย์ ฮุสตัน ผู้เป็นแม่ ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์

เหลือไว้แต่เพียงความอาลัยรัก และคำถามที่อยู่ระหว่างรอการพิสูจน์หาความจริงว่า นิค กอร์ดอน คนรักของคริสตินา บราวน์ เป็นคนทำร้ายลูกสาวคนเดียวของวิทนีย์ ฮุสตัน จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมซ้ำรอยแม่ จริงหรือไม่!?!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top